|
วันอาทิตย์ ที่ 08 กันยายน 2567
ติดต่อฝ่ายขาย|เข้าสู่ระบบ|
บริการ Pixel Camera อัปเดตด้วยการรองรับ Night Sight ใน Snapchat

บริการ Pixel Camera อัปเดตด้วยการรองรับ Night Sight ใน Snapchat

วันนี้ Pixel Camera Services ได้รับการอัปเดตเพื่อรองรับ Night Sight ภายในแอป Snapchat แอปคอมโพเนนต์นี้อนุญาตให้ฟีเจอร์ Pixel Camera รองรับแอปกล้องของบริษัทอื่น เช่น Instagram และ Snapchat มุมกว้างและเทเลโฟโต้เพื่อถ่ายภาพและวิดีโอได้โดยตรงบน Instagram และช่องมองภาพของ Snapchat

ย้อนกลับไปเมื่อ Google ประกาศ Pixel 6 และ Pixel 6 Pro ทำให้เกิดเรื่องใหญ่จากการผสานรวมกับแอป Snapchat โดยเปิดตัวครั้งแรกด้วย "Quick Tap to Snap" เพื่อเรียกใช้ช่องมองภาพ Snapchat จากหน้าจอล็อกทันที ซัมซุงยังประกาศคุณสมบัติการรวมกล้องภายใน Snapchat ด้วยการเปิดตัว Galaxy S22 พร้อมกับ TikTok และ Instagram

ด้วยการอัปเดตนี้ คุณสามารถถ่ายภาพกลางคืนได้โดยใช้แอป Snapchat แต่สเปก Google Pixel 6 หรือ Pixel 6 Pro ของคุณต้องอยู่ในการอัปเดตในเดือนมีนาคม ที่ยังมาไม่ถึงบนอุปกรณ์เหล่านี้ ในทางกลับกัน หาก Pixel 6 หรือ 6 Pro ของคุณใช้การอัปเดต QPR3 Beta 1 คุณสามารถใช้โหมดกลางคืนได้ เพียงแตะไอคอนดวงจันทร์เพื่อเปิดหรือปิด

เป็นที่น่าสังเกตว่า 'โหมดแสงน้อย' ในตัวของ Snapchat ใช้ประโยชน์จากโหมดกลางคืนในแอพ และใช้ได้เฉพาะกับกล้องหลักเท่านั้น หากคุณพยายามเปิดใช้งานโหมดแสงน้อยโดยเปิดใช้งานกล้องอัลตร้าไวด์หรือเทเลโฟโต้ คุณจะได้รับข้อความต่อไปนี้

ประสบการณ์แอพกล้องโซเชียลที่ยอดเยี่ยมและยอดเยี่ยมยังคงอยู่บน iOS แต่เป็นการดีที่ได้เห็น Google, Samsung และ Snapchat พยายามปรับปรุงประสบการณ์การใช้งานกล้องในแอพบนอุปกรณ์บางรุ่น นี่ไม่ใช่จุดสิ้นสุดของการกระจายตัวของ Android แต่เป็นขั้นตอนในทิศทางที่ถูกต้องอย่างแน่นอน

ขอขอบคุณ
ข้อมูล: gsmarena, google play 

ข่าวไอทีล่าสุด

ข่าวไอทีฮอตในรอบสัปดาห์

คำค้นยอดฮิต