|
วันจันทร์ ที่ 29 เมษายน 2567
ติดต่อฝ่ายขาย|เข้าสู่ระบบ|

งาน iPhone 15 ของ Apple จบลงแล้วและถือเป็นงานใหญ่มาก

สรุปการประกาศของ Apple iPhone 15, Watch Series 9 และ Watch Ultra 2

iPhone 15 ทุกรุ่นมีพอร์ต USB-C ในที่สุด! iPhone 15 และ 15 Plus ชนกับรอยบาก Dynamic Island และได้รับกล้องหลัก 48MP ใหม่ เซ็นเซอร์มีขนาดเล็กกว่าหน่วย 48MP ของ Pros แต่โดยค่าเริ่มต้นจะจัดเป็น 24MP

ผู้เชี่ยวชาญเห็นการอัพเกรดครั้งใหญ่ที่สุด iPhone 15 Pro และ 15 Pro Max เลิกใช้สแตนเลสสตีลแบบหนาเพื่อให้ได้โลหะผสมไทเทเนียมที่แข็งแกร่ง ทนทานยิ่งขึ้น และเบากว่า พร้อมพื้นผิวแบบปัดเงาในสี่สี ได้แก่ สีดำ สีขาว สีน้ำเงิน และไทเทเนียมธรรมชาติ

การอัปเดตที่ใหญ่ที่สุดในกลุ่มผลิตภัณฑ์ Pro คือกล้องและชิปเซ็ต A17 Pro เริ่มจากรุ่นหลัง - เป็น SoC 3 นาโนเมตรตัวแรกของโลก และมีโปรเซสเซอร์ที่เร็วขึ้น 10% และกราฟิกที่เร็วขึ้นสูงสุด 20%

มืออาชีพใหม่ทั้งสองมีกล้องหลัก 48MP เซ็นเซอร์ที่ใหญ่กว่าใหม่และกล้องมุมกว้างพิเศษใหม่ ส่วน Pro Max มีกล้องเทเลโฟโต้พิเศษ 5x ซึ่งได้รับความอนุเคราะห์จากการออกแบบกล้องปริทรรศน์แบบเตตราปริซึม กล้องนี้เป็นการปฏิวัติการซูมบน iPhone และ Apple ใช้เวลาหลายปีในการออกแบบ

 

ในที่สุด เราก็ได้รับ Apple Watch Series 9 และ Watch Ultra 2 การอัปเดตที่ใหญ่ที่สุดสำหรับอุปกรณ์สวมใส่อัจฉริยะเหล่านี้คือระบบ S9 ในแพ็คเกจ (SiP) ที่มีทรานซิสเตอร์มากกว่าชิปซีรีส์ S8 ที่ออกถึง 60% มี GPU ที่เร็วขึ้น 30% และ NPU 4 คอร์ใหม่

แต่นั่นไม่ใช่ทั้งหมด S9 SiP ช่วยให้คำขอ Siri ประมวลผลบนอุปกรณ์ได้ ซึ่งหมายถึงผลลัพธ์ที่รวดเร็วกว่ามากเนื่องจากไม่ได้ไปที่คลาวด์และย้อนกลับ Apple ยังสัญญาว่าจะเขียนตามคำบอกด้วยเสียงที่แม่นยำยิ่งขึ้น 25%

 

การแตะสองครั้งถือเป็นคุณสมบัติใหม่ของนักฆ่าในซีรีส์ 9 นี่คือท่าทางการบีบนิ้วใหม่โดยใช้นิ้วหัวแม่มือและนิ้วชี้ของคุณคล้ายกับวิธีการใช้งานชุดหูฟัง Apple Vision Pro

ขอขอบคุณ
ข้อมูล: gsmarena 

ข่าวไอทีล่าสุด

ข่าวไอทีฮอตในรอบสัปดาห์

คำค้นยอดฮิต

สงวนลิขสิทธิ์ © 2567 สยาม24โฮสต์

สงวนลิขสิทธิ์ © 2567 สยาม24โฮสต์